chính sách giao hàng, kiểm hàng

I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Cách thức giao hàng:

– Giao hàng tận nơi.

2. Thời gian giao hàng:

– Sau khi Quý khách đặt đơn hàng thành công, nhân viên vận chuyển sẽ gọi điện cho Quý khách trước khi giao hàng.

– Nhân viên giao hàng sẽ đến trong vòng 24 – 72 h sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng (không tính ngày chủ nhật).

Lưu ý: Một số địa điểm giao thông không thuận tiện, thời gian giao hàng có thể bị kéo dài hơn 72 h. Chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách để có các phương án xử lý phù hợp.

3. Phí giao hàng:

–  Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 299.000 Vnđ trở lên.

– Đơn hàng dưới 299.000 Vnđ, Quý khách thanh toán phí giao hàng (tùy khu vực mà bên cung cấp dịch vụ giao hàng tính phí, Viphar Store sẽ kiểm tra và báo phí trước cho Quý khách).

4. Chứng từ hàng hoá:

– Chứng từ hàng hoá được gửi kèm với sản phẩm Quý khách mua và đóng trong hộp. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá và hóa đơn mua hàng trước khi thanh toán.

II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Đơn hàng đạt yêu cầu:

– Đúng sản phẩm, đủ số lượng, hàng hoá nguyên vẹn, có tem niêm phong, đầy đủ chứng từ kèm theo.

2. Kiểm hàng:

– Trường hợp 1: Quý khách nhận hàng và đồng kiểm với đơn vị giao hàng để đảm bảo đơn hàng đạt yêu cầu, nếu phát hiện sai sót Quý khách vui lòng liên hệ số Hotline 0789.36.11.99 để được xử lý ngay tại thời điểm đó.

– Trường hợp 2: Quý khách nhận hàng nhưng chưa kiểm hàng được ngay hoặc nhờ người khác nhận hàng hộ, khi kiểm hàng Quý khách vui lòng quay lại Video và liên hệ Hotline 0789.36.11.99 để cung cấp thông tin xử lý nếu đơn hàng không đạt yêu cầu.

Mặc dù rất cẩn thận, đôi khi sai sót xảy ra là điều không mong muốn và gây bất tiện cho Quý khách. Viphar Store rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý khách, xin chân thành cảm ơn!

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Hotline: 0789 361 199

Email: vipharstore2020@gmail.com